Cuộc thi viết cảm nghĩ về trải nghiệm dịch vụ tại Hyundai Thanh Hoá

Cuộc thi viết cảm nghĩ về trải nghiệm dịch vụ tại Hyundai Thanh Hoá

“Hyundai Thanh Hoá- Trao giá trị, nhận niềm tin”

Năm năm kể từ khi thành lập đến nay Hyundai Thanh Hoá đã nhận được rất nhiều tình cảm, sự ủng hộ nhiệt tình từ quý khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng ở các huyện vùng xa, cách đại lý quãng đường gần100km, nhưng đã không quản đường xá xa xôi, sử dụng dịch vụ rất thường xuyên tại đại lý. Tình cảm đó, Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Hyundai Thanh Hoá rất xúc động và trân trọng. Vì vậy để tỏ lòng tri ân khách hàng, Hyundai Thanh Hóa tổ chức chương trình Tri ân khách hàng : “Hyundai Thanh Hoá – Trao giá trị, nhận niềm tin” . Chương trình dành cho những khách hàng ở 1 số huyện vùng xa Thanh Hoá và đã có ít nhất 5 lượt dịch vụ tại đại lý trong 12 tháng trở về trước.

  • Hình thức tổ chức: Mời KH tham gia cuộc thi viết cảm nghĩ về trải nghiệm Dịch vụ tại Hyundai Thanh Hoá trên trang fan page chính thức của đại lý.
  • Đối tượng khách hàng: KH ở các huyện vùng xa có từ ≥ 5 lượt dịch vụ trở lên trong 12 tháng trở về trước(từ ngày 13/05/2021 đến 13/05/2022)
  1. Thể lệ và cách thức tham gia.
  • Khách hàng tham gia cuộc thi viết cảm nghĩ về trải nghiệm dịch vụ tại Hyundai Thanh Hoá, bài đăng không giới hạn câu chữ.
  • Nội dung bài thi: Những cảm nhận, suy nghĩ, và kỉ niệm sâu sắc về Trải nghiệm dịch vụ tại Hyundai Thanh Hoá. Thông qua đó đề xuất những ý tưởng hay và mới lạ cho hoạt động của công ty.
  • Bài dự thư được viết dưới dạng văn xuôi hoặc thơ.
  • Ban tổ chức khuyến khích các bài viết có đi kèm hình ảnh hoặc video minh hoạ.
  • Bài dự thi là bài viết của mỗi cá nhân, không copy sao chép của người khác.
  • Bài dự thi đã gửi tham gia, ban tổ chức được toàn quyền sử dụng cho mục đích chung của công ty.
  • Bài viết được ban tổ chức đánh giá dựa trên thang điểm từ 01-10.
  1. Cách thức tham gia.
  • Đại lý đăng bài trên trang fanpage và website kêu gọi khách hàng tham gia chương trình. Nội dung Mời KH tham gia cuộc thi viết cảm nghĩ về trải nghiệm dịch vụ của Hyundai Trên trang fanpage chính thức của đại lý theo các bước sau:

+ Bước 1: Like trang fanpage Hyundai Thanh Hoá.

+ Bước 2: Viết cảm nghĩ của KH về trải nghiệm dịch vụ tại Hyundai, không giới hạn câu, chữ. Bài viết để chế độ công khai trên tường trang fanpage chính thức của hyundai Thanh Hoá, tag tên ít nhất 3 người bạn vào bài viết. Kèm hagstag model xe-biển số xe.

Ví dụ: #Accent-36a12222.

  • Bài đăng hợp lệ là bài đăng không chỉnh sửa và mỗi KH chỉ đăng duy nhất 01  bài.
  • Thời gian nhận bải: Băt đầu từ ngày 25-05-2022 đến hết ngày 01.06.2022
  1. Cơ cấu giải thưởng.
  • Giải nhất: 01 Bình thuỷ điện Panasonic Dành cho KH thuộc đối tượng KH đã quy định có bài đăng hợp lệ trong thời gian diẽn ra cuộc thi. Nội dung bài viết đúng nội dung, chân thành, gây ấn tượng mạnh mẽ nhất và đạt điểm số cao nhất theo đánh giá của ban tổ chức.
  • Giải nhì: 01 Máy sấy tóc Bluestone + 01 bộ cốc thuỷ tinh Dành cho 01 khách hàng thuộc đối tượng KH đã quy định có bài đăng hợp lệ trong thời gian diễn ra cuộc thi. Nội dung bài viết đúng nội dung, tinh thần cuộc thi, và có điểm số cao thứ 2 theo đánh giá của ban tổ chức.
  • Giải ba: 01 Máy sấy tóc Bluestone + 01 lợn đất dành cho 01 khách hàng có bài đăng hợp lệ trong thời gian diễn ra cuộc thi. Nội dung bài viết đúng nội dung, tinh thần cuộc thi, và có điểm số cao thứ 3 theo đánh giá của ban tổ chức.
  • Giải khuyến khích: 01 máy sấy tóc Bluestone cho mỗi khách hàng đã tham gia cuộc thi nhưng đăng bài không hợp lệ, nội dung bài đăng không đúng yêu cầu cuộc thi, và những khách hàng không tham gia cuộc thi sẽ được Ban tổ chức bắt thăm để lựa chọn ra những khách hàng may mắn nhận quà tri ân của chương trình.

Trường hợp không có bài đăng hợp lệ, thì Ban tổ chức sẽ căn cứ xét hạng giải dựa vào điểm số bài đăng.

Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hay bất kỳ hiện vật hay hình thức nào khác.

  1. Cách thức trao giải
  • Đại lý chấm bài và công bố kết quả vào ngày 02/06/2022 và đăng công khai danh sách KH trên trang fanpage chính thức của đại lý và trên website.
  • Gửi quà qua đường chuyển phát nhanh theo địa chỉ KH yêu cầu từ ngày 03/06 đến 10/06.

—————————————————-

🚘 Hyundai Thanh Hóa

🏠 Địa chỉ: MBQH 2792, Đ Hùng Vương, P Đông Hải, TP Thanh Hóa

☎️ Bán hàng: 0949 15 2882

☎️ Dịch vụ: 094 726 2288 – 0237 651 5555

☎️ CSKH: 02373 750 016

👉 Website: hyundai-thanhhoa.com.vn