Chương trình khách hàng thân thiết – Hyundai Membership

Hyundai Thanh Hóa kính chào quý khách !

Nhằm mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng và gắn kết khách hàng Hyundai Thanh Hóa, Hyundai Thanh Hóa chính thức phát hành 3 loại thẻ khách hàng cho các khách hàng mua xe, làm dịch vụ tại Đại lý Hyundai Thanh Hóa.

Chỉ cần mua xe tại Hyundai Thanh Hóa, khách hàng sẽ sở hữu ngay thẻ Thành viên với rất nhiều quyền lợi (tùy theo từng loại thẻ) 3 loại thẻ bao gồm:  Thẻ Silver/Bạc, Thẻ Gold/Vàng, Thẻ Platinum/Kim Cương.

1/ Hướng dẫn tham gia và cấp thẻ hội viên

– Cá nhân/Tổ chức sở hữu xe Hyundai đăng ký tham gia chương trình thành công sẽ được cấp tài khoản + thẻ hội viên, và được gọi là Hội viên.

– Mỗi tài khoản/thẻ hội viên được gắn với duy nhất 01 xe Hyundai. Trường hợp KH có sở hữu nhiều xe thì sẽ được đăng ký và cấp các tài khoản + thẻ hội viên độc lập với nhau.

– Hội viên sẽ nhận được thẻ trong vòng từ 10 đến 15 ngày kể từ khi đăng ký thành công hoặc cập nhật hạng Hội viên mới.

– Hội viên cần xuất trình thẻ Hội viên khi sử dụng các quyền lợi Hội viên của mình.

– Các trường hợp cấp thẻ cụ thể:

TRƯỜNG HỢP

YÊU CÂU

– Cấp thẻ mới khi đăng ký tham dự chương trình – Nhập Mẫu đăng ký tại Đại lý

– Cung cấp bản chụp Đăng ký xe và chứng minh nhân dân

– Trường hợp chưa có đăng ký xe -> cung  cấp bản sao hợp đồng + sổ bảo hành

 

 – Cấp lại thẻ khi Hội viên làm mất thẻ(Hội viên có thể liên hệ Hotline để thông báotạm khóa thẻ trong trường hợp bị mất thẻ)
 – Cấp lại thẻ khi Hội viên tăng/xuống hạng

2/ Xét hạng hội viên

– Việc xét hạng hội viên dựa trên hai yếu tố: Số lượt làm dịch vụ và Điểm xét hạng tích lũy được trong kỳ xét hạng.

– Kỳ xét hạng: 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc từ khi cập nhật hạng thẻ mới.

+ Xét lên hạng: Hội viên có thể lên hạng ngay khi đạt được điều kiện lên hạng mới (không cần chờ tới đủ 12 tháng để xét lên hạng)

+ Xét Duy trì hoặc xuống hạng: khi đủ 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc cập nhật hạng thẻ mới, thẻ hội viên sẽ được xét hạng lại.

+ Nếu đáp ứng điều kiện của hạng hiện tại: duy trì hạng

+ Nếu không đáp ứng duy trì hạng hiện tại: xuống hạng liền dưới

3/ Tích lũy và đổi điểm

Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ tài khoản hội viên sẽ được tích một số điểm theo tỷ lệ tương ứng gọi là Điểm tích lũy. Điểm tích có hai chức năng:

– Điểm tích lũy dùng để xét hạng hay gọi là điểm xét hạng. Điểm tích lũy có thời hạn trong mỗi kỳ xét hạng. Sau một kỳ xét hạng hoặc khi KH lên hạng, điểm xét hạng sẽ reset lại từ 0.

– Điểm tích lũy tiêu dùng để tiêu dùng/ chi trả khi sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần tiếp theo hay gọi là điểm tiêu dùng.Điểm tiêu dùng không có thời hạn sử dụng.

Tỷ lệ tích điểm và đổi điểm:

– 1 Vnđ  sử dụng dịch vụ = 0.05 điểm tích lũy (cả điểm xét hạng và điểm tiêu dùng).

(*) Giá trị sử dụng dịch vụ không bao gồm các khoản thanh toán được bảo hiểm chi trả.

– 1 điểm tiêu dùng sẽ đổi được 1 VNĐ để sử dụng chi trả các khoản làm dịch vụ tại Đại lý ở các lần tiếp theo

Ví dụ:

–  Hội viên làm bảo dưỡng và tự thanh toán 1 triệu vnđ sẽ tích lũy được 50,000 điểm xét hạng và  50,000 điểm tiêu dùng.

– Hội viên có thể đổi 50,000 điểm tiêu dùng để khấu trừ 50,000 vnđ vào số tiền chi trả làm dịch vụ lần sau.

4/ Điều kiện cho các hạng thẻ

 

ĐIỀU KIỆN XÉT LÊN HẠNG

ĐIỀU KIỆN DUY TRÌ HẠNG

SILVER

– Có lượt dịch vụ lớn hơn hoặc bằng 1 lần/ kỳ

GOLD

– Là hội viên Silver

– Có lượt dịch vụ lớn hơn hoặc bằng 3 lần/ năm

– Số tiền làm dịch vụ lớn hơn hoặc bằng 5 triệu

– Là hội viên Gold

– Có lượt dịch vụ lớn hơn hoặc bằng 3 lần/ năm

– Số tiền làm dịch vụ lớn hơn hoặc bằng 5 triệu

PLATINUM

– Là hội viên Gold

– Có lượt dịch vụ lớn hơn 4 lần/ năm

– Số tiền làm dịch vụ lớn hơn 8 triệu

– Là hội viên Platinum

– Có lượt dịch vụ lớn hơn 4 lần/ năm

– Số tiền làm dịch vụ lớn hơn 8 triệu

(*) Ghi chú:

-01 lượt dịch vụ là lượt dịch vụ có phát sinh giá trị (doanh thu) >0 đồng

-Giá trị sử dụng dịch vụ không bao gồm các khoản thanh toán thông qua bảo hiểm.

5/ Quyền lợi hội viên

STT

NỘI DUNG

SILVER

GOLD

PLATINUM

1.

Tặng điểm tiêu dùng (*) trị giá 5% doanh thu (không bao gồm dịch vụ thanh toán qua bảo hiểm)

2%

3%

5%

2.

Tặng điểm tiêu dùng khi mua thêm xe Tặng 500 điểm (500000 vnđ) vào TK thẻ Tặng 500 điểm (500000 vnđ) vào TK thẻ Tặng 500 điểm (500000 vnđ) vào TK thẻ

3.

Tặng điểm tiêu dùng khi giới thiệu xe Tặng 300 điểm (300000 vnđ) vào TK thẻ Tặng 300 điểm (300000 vnđ) vào TK thẻ Tặng 300 điểm (300000 vnđ) vào TK thẻ

4.

Nhắn tin, tặng hoa/quà sinh nhật Nhắn tin chúc mừng Tích 50 điểm (50000 vnđ) + Nhắn tin chúc mừng Tích 100 điểm (100000 vnđ) + Nhắn tin chúc mừng

5.

Miễn phí rửa xe nội/ngoại thất khi không sử dụng dịch vụ Rửa xe ngoại thất ( 5 lần/năm) Rửa xe ngoại thất ( 5 lần/1 năm) Rửa xe nội /ngoại thất

6.

Đưa/đón KH Đưa KH trong nội thành ĐL không quá 10km Đưa đón KH phạm vi nội thành ĐL ko quá 10km

7.

Miễn phí nâng cấp AVN + kiểm tra GDS

X

X

8.

Nhận xe tại địa điểm yêu cầu 1 lần/ năm

9.

Chăm sóc xe tại nhà Trong nội đô thành phố

1 lần trong năm

10.

Miễn phí cứu hộ ( tại chỗ) Giới hạn bán kính 10km ( 1 lần/ năm)

11.

Ưu tiên Tiếp nhận xe

X

12.

Phòng chờ hội viên Hyundai

X

13.

Tham dự các events, tiệc mà ĐL tổ chức

X

6/ Chuyển quyền lợi hội viên

Khi Hội viên chuyển nhượng/bán xe, Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên và toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ trừ trường hợp ngoại lệ sau:

– Điều kiện:

+ Hội viên lập yêu cầu chuyển toàn bộ quyền lợi sang tài khoản + thẻ hội viên mới được lập khi Hội viên mua xe mới trong vòng 1 tháng kể từ ngày có yêu cầu. Các quyền lợi trong tài khoản hội viên cũ sẽ được chuyển khi tài khoản/thẻ mới của Hội viên được kích hoạt. Sau một tháng Hội viên không mua xe mới và đăng ký tham gia chương trình, tài khoản + thẻ hội viên cũ cùng các quyền lợi liên quan sẽ bị hủy bỏ hoàn toàn.

+ Ngoại lệ này chỉ áp dụng với Hội viên hạng Gold/Vàng trở lên.

– Hội viên cần thực hiện:

+ Nhập yêu cầu chuyển quyền lợi theo mẫu tại Đại lý và

+ Bàn giao lại thẻ Hội viên đang có hiệu lực tại thời điểm yêu cầu.

7/ Điều lệ chương trình hội viên Hyundai

 a/ Điều lệ này là cơ sở pháp lý giải quyết mọi quan hệ giữa Hyundai Thanh Hóa và Hội viên.

– Hyundai Thanh Hóa có quyền sửa đổi cấu trúc chương trình, thay đổi chính sách, tạm ngừng hoặc chấm dứt toàn bộ hoặc một phần hoạt động của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào, có (hoặc không) báo trước.

– Hội viên có trách nhiệm đọc kỹ và được hiểu là chấp nhận đồng thời tuân thủ bản điều lệ này.

– Hyundai Thanh Hóa có quyền thu hồi lại các điểm thưởng, số liệu ghi nhận cho hội viện trong trường hợp lỗi hệ thống.

– Hyundai Thanh Hóa được quyền kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoặc bất kỳ tài khoản hội viên của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước cho Hội viên.

– Hyundai Thanh Hóa có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên trong các trường hợp như Hội viên vi phạm Điều lệ chương trình, Hội viên chuyển nhượng/bán xe (*), Hội viên tự nguyện xin rút không tham gia chương trình…Khi danh hiệu Hội viên bị bãi miễn thì toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ.

 b/ Các vi phạm Điều lệ Chương trình bao gồm (nhưng không giới hạn):

– Lạm dụng hoặc sử dụng sai mục đích các phần thưởng, các trang thiết bị cơ sở vật chất của Chương trình dành cho Hội viên.

– Có những hành động gây thiệt hại cho Chương trình hoặc các đối tác (nếu có) của Chương trình.

– Có những hành động xúc phạm, hành hung, đe dọa Đại lý hoặc nhân viên Đại lý.

– Có những hành động khác mà Đại lý cho rằng đã vi phạm Điều lệ Chương trình.

– Danh hiệu Hội viên, Thẻ hội viên, các quyền lợi của Hội viên không được phép chuyển nhượng, thừa kế hoặc thế chấp (*).

(*) Trừ trường hợp quy định tại mục Chuyển quyền lợi Hội viên.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ phòng CSKH:  02373 750 016  Hoặc 0237 651 5555


HYUNDAI 3S THANH HÓA – BY TC MOTOR

Địa chỉ: MBQH 2792, Đ Hùng Vương, P Đông Hải, TP Thanh Hóa

Bán hàng: 0949 15 2882

Dịch vụ: 094 726 2288 – 0237 651 5555

Website: hyundai-thanhhoa.com.vn